Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Nuôi dưỡng cho làn mi dài cong vút tự nhiên


Làn mi đẹp không những giúp cho các em thêm xinh tươi rạng ngời mà nó còn là yếu tố giúp các cô nàng trở nên tự tin hòa mình vào với những niềm vui trong cuộc sống. Tuy nhiên để chăm sóc và nuôi dưỡng cho làn mi luôn dài và cong vút tuyệt vời thì không phải quý cô nào cũng có đầy đủ bí quyết và kinh nghiệm đâu nhé. Vì thế để chăm sóc và nuôi dưỡng làn mi cho mình được đẹp xinh hơn, các nàng hãy tham khảo theo những mẹo nhỏ đơn giản dưới đây nào!


Nào, chúng ta cùng chuẩn bị

Dầu dừa tinh khiết

Tăm bông

Cách làm dài mi tự nhiên

Dùng tăm bông chấm thật ít vào dầu dừa rồi chải mi như cách các bạn hay chải mascara, từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới.


Nên làm mỗi tối trước khi đi ngủ. Sáng ra rửa mặt như bình thường. Làm liên tục như vậy trong vòng 10 ngày.

Thời gian đầu không quen các bạn có thể thấy mi mắt hơi nặng, nhưng nếu chuẩn bị ngủ thì cảm giác đó sẽ qua rất nhanh. Vài ngày là các bạn sẽ quen và không còn thấy khó chịu nữa.


Lông mi có thể dài ra được là nhờ dầu dừa tự thấm xuống chân mi, nuôi dưỡng giúp mi dài ra. Nếu dùng quá nhiều dầu dừa thì dầu dừa sẽ bị chảy vào mắt. Sở dĩ dầu dừa có tác dụng đối với mi bởi nó có chứa nhiều Vitamin C và vitamin A rất tốt cho tóc, lông mi và da. Ngoài ra nó còn chứa chất béo có tên là Triglycerides giúp nuôi dưỡng hàng mi của bạn.

Mách nhỏ cùng bạn

Để làn mi của bạn trở nên đẹp tuyệt vời hơn thì đừng quên sử dụng thuoc dai mi trong quá trình làm đẹp cho mình. Hiện nay thuốc mọc mi Nouriche đang là sản phẩm được rất nhiều khách hàng chọn lựa trong quá trình làm dài mi.


Đến với thuoc moc mi Nouriche Eyelash Conditioner 2013 với cải tiến an toàn 100% khi sử dụng và phù hợp với mọi loại mi.Dù mi bạn ngắn ,thưa và kém sức sống thì với tác động kép mà Nouriche  Eyelash mang lại sẽ giúp bạn có làn mi dài tự nhiên ,rậm hơn và cong vút .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét