Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Bật mí tuyệt chiêu làm mi thêm dài và cong vút tự nhiên

Cùng với đôi lông mày thanh thoát hoàn hảo thì làn mi cong vút tự nhiên sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp tuyệt vời nhất cho đôi mắt của bạn gái. Tuy nhiên làm cách nào mới có thể nuôi dưỡng để làn mi thêm dài và cong vút quyến rũ thì chắc hẳn không phải các quý cô đều biết và thực hiện đúng cách đâu nhé. Và bạn có biết không những tuyệt chiêu khá đơn giản cũng sẽ góp phần giúp cho làn mi bạn gái trở nên dài đẹp hoàn hảo nhất đó!

Vậy làm cách nào mới có thể giúp làn mi thêm dài đẹp hơn, áp dụng thông tin bài viết bật mí tuyệt chiêu làm mi thêm dài và cong vút tự nhiên để có thể giúp làn mi của mình được đẹp hơn và khỏe khoắn hơn bạn gái nhé!

cho-lan-mi-them-dai-va-cong-vut-quyen-ru-nhat1

Cải thiện chế độ ăn uống của bạn

Để lông mi nhanh chóng phát triển dài và đen tự nhiên hơn, tại sao bạn không thay đổi chế độ ăn uống của bạn hàng ngày nhỉ? Bởi vì, nếu không có chế độ dinh dưỡng thích hợp, cơ thể của bạn sẽ hạn chế tăng trưởng tóc, móng tay và thậm chí lông mi nữa.

Theo đó, bất cứ một chế độ ăn uống nào bạn muốn tốt cho mái tóc của bạn cũng sẽ khiến lông mi phát triển nhanh chóng. Vì thế, bạn hãy tích cực kết thân nhiều thực phẩm chứa protein cao, cũng như những thực phẩm giàu vitamin A, B và E, kẽm, canxi, axit omega và biotin.

cho-lan-mi-them-dai-va-cong-vut-quyen-ru-nhat2

Để lông mi nhanh dài và đen, hãy tích cực kết thân nhiều thực phẩm chứa protein cao, cũng như những thực phẩm giàu vitamin A, B và E, kẽm, canxi, axit omega và biotin.

Áp dụng thoa dầu cho lông mi

Bạn có thể thoa dầu tự nhiên trên lông mi của bạn hàng ngày trước khi đi ngủ. Chẳng hạn như bạn hãy thoa dầu ô liu hoặc dầu dừa nhé. Chúng sẽ giống như thuốc mọc mi tự nhiên giúp kích thích lông mi phát triển mạnh mẽ hơn và đen hơn.

Hãy đặt các sản phẩm thuoc moc mi thiên nhiên dầu dừa trên lông mi của bạn vào ban đêm trước khi đi ngủ và rửa sạch chúng vào buổi sáng hôm sau thức dậy nhé.

cho-lan-mi-them-dai-va-cong-vut-quyen-ru-nhat3

Chải lông mi của bạn thường xuyên

Đặt một chút kem dưỡng ẩm loại tốt nhất lên ngón tay của bạn và chà xát nhẹ nhàng lên lông mi trước khi bạn đi ngủ mỗi đêm.

Việc chà kem dưỡng ẩm này có thể khiến lông mi của bạn thêm dài và màu lông mi của bạn thêm bóng đẹp.


Tránh chà xát hoặc sờ vào mắt của bạn càng nhiều càng tốt. Khi bạn chà mắt của bạn, điều này có thể làm cho lông mi rụng và rơi ra ngoài. Điều này làm cho lông mi của bạn xuất hiện mỏng hơn và có màu không sẫm màu.

cho-lan-mi-them-dai-va-cong-vut-quyen-ru-nhat4

Vệ sinh sạch sẽ bàn chải lông mi của bạn thường xuyên để ngăn ngừa nhiễm trùng mắt.

Hãy nhớ rằng lông mi là một trong những sợi lông có tốc độ phát triển chậm nhất trên cơ thể.

Khi áp dụng các biện pháp tự nhiên để kích thích lông mi mọc dài và đen, chị em đừng thiếu kiên nhẫn. Hãy nhớ rằng lông mi là một trong những sợi lông có tốc độ phát triển chậm nhất trên cơ thể.

cho-lan-mi-them-dai-va-cong-vut-quyen-ru-nhat

Chúc các chị em sẽ có được một làn mi dài đẹp quyến rũ như mong ước với bí quyết bật mí tuyệt chiêu làm mi thêm dài và cong vút tự nhiên này nhé!


Cho làn mi thêm dài và cong vút quyến rũ nhất
Theo: Thuocdaimi.com/blog

0 nhận xét:

Đăng nhận xét