Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Thói quen hằng ngày để có được một làn mi cong quyến rũ

Không giống như những bộ phận khác trên cơ thể, làn mi mỏng manh rất dễ bị tổn thương nếu không có được chế độ chăm sóc và nuôi dưỡng đúng đắn, phù hợp. Vì thế trong chế độ chăm sóc hằng ngày bạn cần tạo cho mình những thói quen để chăm sóc và nuôi dưỡng làn mi thật đúng đắn. Hãy tham khảo và tạo cho mình những thói quen hằng ngày dưới đây để có được một làn mi cong quyến rũ như mong ước bạn nhé!


Trông nom mi hàng ngày 

Nên chải mi hàng ngày với bàn chải chuyên dùng để chải mi. Chải từ chân mi đến ngọn, khi chải hơi hướng mi lên trên (giống như khi chuốt mascara vậy).

Nên che chắn cẩn thận khi ra ngoài nắng. Một chiếc mũ rộng vành không chỉ giúp ích cho làn da của bạn mà còn bảo vệ cho hàng mi không khi khô, hư tổn vì tác hại của ánh nắng thái dương.

Không nên dụi mắt quá nhiều. Động tác này rất dễ làm gãy rụng mi. Nếu thấy mắt khó chịu, bạn cũng có thể làm dịu bớt cảm giác ngứa bằng cách dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ nhẹ lên bầu mắt.


Tuyệt đối không nên cắt lông mi. Việc cắt lông mi không hề có tác dụng làm dài mi như một số chỉ dẫn dưỡng mi dài. Sự thực là cắt lông mi chỉ khiến hàng mi của bạn ngắn đi, bị thương tổn và khó có khả năng hồi phục được vẻ thiên nhiên như trước, chúng còn làm khuôn mặt của bạn trông dữ hơn.

Phối hợp sử dụng dung dịch thuoc moc mi Nouriche để sở hữu hàng mi mong ước.

Với công thức được tổng hợp từ các loại Vitamin và Protein tự nhiên, thuốc dài mi nouriche có tác dụng kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết, giúp mi giảm gãy rụng, khỏe mạnh, mọc dài, dày, sẫm màu và công tự nhiên. 


Chỉ sau khoảng ba tuần sử dụng thuoc dai mi nouriche mi của bạn sẽ trở nên dài, dày và đẹp một cách tự nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét