Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Dưỡng lông mi nhanh dài và cong vút tự nhiên nhất

Là một cô gái bất cứ ai cũng mong muốn mình có thể xinh đẹp và rạng ngời hơn, và làn mi chính là yếu tố quan trọng giúp các cô nàng trở nên xinh đẹp tuyệt vời. Chính vì thế các nàng vẫn luôn cố gắng tìm cho mình nhiều bí quyết để cải thiện tình trạng làn mi thưa và ngắn cho mình. Tuy nhiên không phải bất cứ cô nàng nào cũng có thể làm được điều đó, vì thế những bí quyết dưỡng mi dưới đây sẽ chăm sóc làn mi cho các chị em được hiệu quả hơn. 

Thoa lông mi bằng dầu ô liu

Để kích thích lông mi mọc đều đặn, tại sao bạn không sử dụng ngay những lọ dầu ô liu đang có trong bếp nhà bạn nhỉ? Thực tế, việc sử dụng dầu ô liu để massage ủ lông mi của bạn mỗi ngày sẽ thúc lông mi phát triển nhanh hơn, dày hơn và dài hơn.

Nếu chưa có sẵn những chai dầu ô liu trong bếp, bạn có thể dễ dàng tìm mua chúng trong hầu hết các cửa hàng bán thực phẩm hoặc tạp hóa đấy.


Sử dụng dầu ô liu để ủ lông mi của bạn mỗi ngày sẽ thúc mày ngài và lông mi phát triển nhanh hơn, dày hơn và dài hơn.

Để thực hiện biện pháp này, trước khi đi ngủ buổi tối, chị em hãy lấy một chút dầu ô liu và cùng thoa chúng trên lông mi và để qua đêm. Sáng ra, bạn rửa lại với nước ấm.

Chà sữa tươi trên lông mi

Để kích thích lông mi phát triển nhanh chỉ trong một thời gian ngắn, có một cách đơn giản hơn là chỉ cần nhúng một quả bóng bông vào trong một bát sữa tươi và chà chúng trên lông mi của bạn.

Nhúng một quả bóng bông vào trong một bát sữa tươi và chà chúng trên lông mi của bạn.

Các protein và vitamin có trong sữa sẽ cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho lông mi và làm chúng phát triển dày hơn, nhanh hơn.

Bí quyết tuyệt vời với thuoc dai mi 2013

Tập đoàn Athena Cosmetics với thương hiệu nổi tiếng là Revitalash vừa cho ra đời dòng sản phẩm thuốc mọc dài mi Nouriche Eyelash Conditioner  cao cấp với tác dụng tuyệt vời là :

- Kích thích làm dài mi giúp mi mọc tự nhiên cong vút , giúp mi rậm hơn chỉ sau 2-4 tuần sử dụng .

- Nouriche Eyelash conditioner 2013 nuôi dưỡng mi từ sâu bên trong từng góc mi giúp mi phát triển đều , dày ,khoẻ mạnh và đẹp hơn từng ngày .

- Thuoc moc mi Nouriche Eyelash Conditioner 2013 với cải tiến an toàn 100% khi sử dụng và phù hợp với mọi loại mi .

- Dù mi bạn ngắn ,thưa và kém sức sống thì với tác động kép mà Nouriche  Eyelash mang lại sẽ giúp bạn có làn mi dài tự nhiên ,rậm hơn và cong vút .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét